26/11/50

อย่าทำแบบนี้ - Endrophin





ศิลปิน : Endorphine
อัลบั้ม : พริก
เพลง : อย่าทำแบบนี้


มองฉัน บอกกับฉันที
เธอจำได้ไหมใครเคยเสียน้ำตา
ก็ตอนนั้น
ตอนเธอร่ำลา ใครเคยขอร้องให้เธอเปลี่ยนใจ

*แล้วก็ผ่านพ้นมา เธอบอกลาแล้วจากไป
ฉันก็อยู่เยียวยาหัวใจจนหาย แล้วเธอนั้นก็กลับมา

**อย่าทำแบบนี้ หยุดเกมนี้เลย
จะเอ่ยว่ารักกันตอนนี้ทำไมพอแล้วไม่อยากสับสนในใจ
เจ็บตอนเธอไปไม่เท่าตอนเธอกลับมา

ฟังฉัน อยากขอร้องเธอ
ถ้าเธอรักฉันเหมือนเธอพูดจริงๆก็ปล่อยฉัน
ปล่อยให้ฉันไป ให้เธอช่วยทิ้งฉันไว้อย่างเดิม
(*, **, **)













ชอบเพลงนี้หรือเปล่า อยากเอาใส่ไดอารี่ก็นี่เลย

ไม่มีความคิดเห็น: